19639 Oriflame – Nước Hoa Oriflame Nam Flamboyant Eau De Toilette 75ml

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

759.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Nước hoa nam oriflame Flamboyant Eau De Toilette sống những khoảnh khắc bất tận. Hương trái cây ngọt ngào như chào đón hương trung tâm nồng ấm lấp lánh cho những điều tốt nhất của cuộc sống. Lan tỏa trong không gian hương gỗ tuyết tùng, xạ hương khiến bạn ngất ngây.
– Thành phần nước hoa oriflame nam Flamboyant: Hương bưởi chùm, Lá nguyệt quế, xạ hương, gỗ tuyết tùng.
– Dung tích: 75ml
– Mã sản phẩm: 19639 oriflame

Nhà thiết kế nước hoa nam oriflame Flamboyant Eau De Toilette
19639 oriflame – Nước hoa oriflame nam Flamboyant Eau De Toilette 75ml
Francoise Caron là một trong số ít nhà thiết kế nước hoa nổi tiếng ở Pháp. Cô sinh ra ở thị trấn Grasse của Pháp . Năm 20 tuổi cô được nhận vào trường nghệ thuật Roure. Việc vào trường này chính là một món quà của thiên chúa tạo ra nhà thiết kế nước hoa tuyệt vời này.
“Mùi thơm nước hoa Flamboyant có thể là một nguồn cảm hứng thực sự cho người đàn ông gợi cảm và thanh lịch, cô đã sinh ra một người đàn ông quyến rũ. Người đàn ông này rất thích đi du lịch và luôn luôn sẵn sàng để đi đến điểm xa nhất của trái đất trong tìm kiếm của các đối tượng hiếm hoi của nghệ thuật và đồ cổ đắt tiền. Người đàn ông này có một nền giáo dục tuyệt vời và là cố hữu trong cách đặc biệt của ông về cuộc sống: đó là tất cả các cam kết xuất sắc, mà còn để những niềm vui hiện tại. Nước hoa này nhấn mạnh sự tự tin vào bản thân và trong kháng cáo không thể cưỡng lại của họ. Yêu thích cay và gỗ sang trọng ghi chú đặc biệt của giới quý tộc hoàn toàn phù hợp cho sự thành công hiện đại, người chặt chẽ sau xu hướng thời trang, nhưng không nhớ một chút để điều chỉnh, phù hợp với hương vị ưa thích của họ”.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “19639 Oriflame – Nước Hoa Oriflame Nam Flamboyant Eau De Toilette 75ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon