23378 Oriflame – Kem Chống Nắng Sun Zone SPF 50 – 50ml

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1

349.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Kem chống nắng oriflame Sun Zone với chỉ số SPF 50 mang đến sự bảo vệ hiệu quả cho làn da nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời. Công thức được tăng cường các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Kết cấu đặc biệt có khả nắng thẩm thấu nhanh và lâu trôi. Sử dụng được cho cả vùng mặt và cơ thể.
– Cách sử dụng kem chống nắng Sun Zone: Dùng trước khi ra nắng khoảng 30 phút. Có thể dùng riêng 1 mình hoặc thoa lên trên lớp kem dưỡng da ban ngày. Thích hợp dùng cho vùng mặt, cổ, tai và ngực. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da khỏi tác nhân gây sạm và nám, lão hóa da.
– Chỉ số chống nắng SPF (Sun Protection Factor) là thước đo số giờ trung bình làn da được bảo vệ của kem chống nắng khỏi tia UVB – loại tia cực tím gây ra cháy nắng da và góp phần gây ung thư da.
Chỉ số SPF có trong kem chống nắng thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. Theo định mức quốc tế, thì 1 SPF sẽ có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV trong khoảng 10 phút. Điều này đồng nghĩa với việc 1 loại kem chống nắng có chỉ số SPF là 15 sẽ hoạt động hiệu quả trong vòng 150 phút, còn SPF 50 là 500 phút.
– Dung tích: 50 ml
– Mã sản phẩm: 23378 oriflame

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “23378 Oriflame – Kem Chống Nắng Sun Zone SPF 50 – 50ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon