- 18%

31773 Oriflame – Bộ Dưỡng Da Novage Utimate Lift

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

3.029.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Dấu hiệu da: Dành cho da xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, kém săn chắc, làn da trông già trước tuổi, da sần sùi, da sạm màu, nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai chân mày, vết chân chim, nếp nhăn vùng mắt, quanh miệng.
– Độ tuổi và loại da: Dành cho da khô và cho độ tuổi lão hóa.

Sự kết hợp giữa công nghệ Aspartolift và Chiết Xuất Tế Bào Gốc Từ Thực Vật
– Chức năng: Novage Ultimate Lift được tích hợp công nghệ tiên tiến AspartoLift, công nghệ độc quyền của oriflame, có nguồn gốc là một dẫn xuất axit amin thiết yếu được tìm thấy trong thiên nhiên và là tiền thân của Aspartolift. Nguyên nhân làn da trở nên kém săn chắc là do nguyên bào sợi bị xơ cứng theo thời gian. Đây là loại tế bào giúp tổng hợp sợi elastin nhằm duy trì độ đàn hồi da. Theo các nghiên cứu của chúng tôi, AspartoLift giúp khôi phục độ linh hoạt và khả năng hoạt động của tế bào này đến tận 20 năm. Có tác dụng cao hơn Retinol nhưng lại không gây kích ứng. Khôi phục 70% độ đàn hồi da chỉ sau 12 tuần, tế bào da khôi phục độ linh hoạt và tổng hợp Elastin hiệu quả như được trẻ hóa tận 20 năm. Ngoài ra chiết xuất tế bào gốc từ thực vật giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của làn da, giúp ngăn ngừa sự suy giảm collagen tụ nhiên và ngăn ngừa sự tổn hại của các gốc tự do.
– Cách dùng bộ dưỡng da Novage Ultimate Lift: Tối ưu hiệu quả dưỡng da nhờ qui trình chăm sóc da oriflame gồm 4 bước dễ thực hiện tại nhà, mất 2 phút, 2 lần mỗi ngày. Sử dụng trọn bộ mang lại hiệu quả gấp 7 lần so với dùng riêng lẻ từng sản phẩm.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “31773 Oriflame – Bộ Dưỡng Da Novage Utimate Lift”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon