34021 Oriflame – Thanh xà phòng 2 trong 1 Smooth Rocks Exfoliating Massage Soap Bar

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

99.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

Thanh xà phòng với thiết kế hai mặt: một mặt giúp làm sạch tế bào da chết và một mặt có tác dụng mát xa, giúp cơ thể được thư giãn, cho làn da trông hồng hào và mịn màng hơn. Hương thơm tươi mát, lấy cảm hứng từ những loài thực vật biển giúp làm dịu tâm trí và xua tan mệt mỏi. 100g. (469/2020/XNQC-YTHCM)

THÔNG TIN KHÁC

  • XÀ PHÒNG MÁT XA GIÚP LÀM SẠCH TẾ BÀO DA CHẾT – SWEDISH SPA SMOOTH ROCKS EXFOLIATING MASSAGE SOAP BAR.
  • Khối lượng tịnh: 100g.
  • Công dụng: Thanh xà phòng với thiết kế hai mặt: một mặt giúp làm sạch tế bào da chết và một mặt có tác dụng mát xa, giúp cơ thể được thư giãn, cho làn da trông hồng hào và mịn màng hơn. Hướng dẫn sử dụng: Thoa và mát xa nhẹ nhàng trên da ướt.
  • Thành phần: Xem tại “ingredients” trên nhãn gốc.
  • Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng trực tiếp. Nên bảo quản dưới 30˚C.
  • Thông tin cảnh báo: Tránh xa tầm tay trẻ em. Để xa nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Xuất xứ: Ba Lan.
  • Chịu trách nhiệm về hàng hóa: Công ty TNHH Oriflame Việt Nam. 100 – 102 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số lô sản xuất: Xem trên bao bì.
  • Hạn sử dụng: Xem “EX” trên bao bì

RONG BIỂN ĐỎ CORALLINA HỒNG NGỌC CỦA BIỂN KHƠIDòng sản phẩm Swedish Spa chứa chiết xuất loài rong biển đỏ Corallina, vốn được biết đến bởi hàm lượng chất chống oxy hóa, dưỡng chất và khả năng dưỡng ẩm dồi dào; giúp nuôi dưỡng và bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên cho làn da, cho da mềm mịn và tươi mới. Kết hợp cùng với thành phần tinh dầu thiên nhiên từ Cam Bergamot giúp làm dịu và thư giãn làn da.

Thành phần sản phẩm

SODIUM PALMATE, SODIUM PALM KERNELATE, AQUA, GLYCERIN, PARFUM, PALM ACID, SODIUM CHLORIDE, BENZYL SALICYLATE, LITHOTHAMNIUM CALCAREUM POWDER, PALM KERNEL ACID, GERANIOL, TETRASODIUM EDTA, TETRASODIUM ETIDRONATE, LIMONENE, CORALLINA OFFICINALIS EXTRACT, JUGLANS REGIA SHELL POWDER, SODIUM BENZOATE, CITRIC ACID, CI 77891, CI 77007
XEM CHI TIẾT
Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon