34441 Oriflame – Mascara Oriflame Làm Dày Và Cong Mi The ONE 5-In-1 – Màu Đen

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

359.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Mascara không trôi Oriflame The One 5-in-1 Wonder Lash XXL giúp bạn có một làn mi trông thật ấn tượng và cuốn hút với hiệu quả và thiết kế đầu cọ đặc biệt, giúp mi trông dày và cong hơn đến 33%. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự mới mẻ và ấn tượng với công thức không lem, không trôi, không thấm nước.
– Đầu cọ mascara với hiệu quả vượt trội nhờ tích hợp công nghệ Dual Core được sáng chế từ Oriflame. Công nghệ Dual Core là sự tích hợp bộ lông mềm bao phủ bởi một lõi cứng bên trong giúp thao tác được dễ dàng kiểm soát và hiệu quả làm cong và dày mi đến 33%. Quá trình thực hiện đầu cọ công nghệ Dual Core được bắt đầu với việc tạo ra những sợi lông cọ mềm và sắc nét trước. Sau đó một loại vật liệu cứng được đưa vào phần lõi bên trong, giúp đầu cọ được vững chắc hơn. Sự kết hợp giữa phần lõi cứng bên trong giúp nâng mi và phần lông cọ nhỏ dễ dàng len lỏi vào từng sợi mi, giúp mi trông dày hơn vượt trội.
– Công thức 5 trong 1 bao gồm: giúp mi trông dài hơn, dày hơn, cong hơn, phân tách và nuôi dưỡng làn mi.
– Công thức không ngăn ngừa thấm nước, không lem màu và vón cục.
– Cách sử dụng mascara oriflame: nên dùng dụng cụ bấm mi The One bấm thật kỹ trước khi chải mascara, chải theo hướng từ trong ra ngoài, từ chân đến ngọn để thấy rõ sự thay đổi của đôi mi. Đây là sản phẩm không trôi nên khi tẩy trang nên dùng nước tẩy trang dành riêng biệt cho vùng mắt The One để lấy sạch lớp mascara này.
– Trọng lượng: 8ml
– Mã sản phẩm: 34441 oriflame – Màu đen

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “34441 Oriflame – Mascara Oriflame Làm Dày Và Cong Mi The ONE 5-In-1 – Màu Đen”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon