- 39%

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame ngăn chảy xệ, bảo vệ chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

2.269.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.
Mã số sản phẩm: 44941 Categories: , , , Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ
Dấu hiệu da: Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen tự nhiên của da giảm đi, dẫn đến da mất đi độ săn chắc. Vì vậy, thay vì làn da được nâng lên trẻ trung như chúng ta từng có, giờ đây làn da dường như bị chùng xuống hoặc chảy xệ. Bộ dưỡng da Novage Ultimate Lift là bộ sản phẩm gồm 5 sản phẩm giúp tăng sinh collagen, được thiết kế để hồi sinh làn da của bạn và giúp khôi phục độ đàn hồi đã mất đồng thời làm phẳng các nếp nhăn và vết chân chim. Để có làn da đầy đặn, căng mọng, nâng cơ và săn chắc – hãy khám phá Novage Ultimate Lift – giải pháp chăm sóc da tiên tiến với kết quả chống lão hóa đã được chứng minh.
Độ tuổi và loại da: Dành cho da hỗn hợp, khô và cho độ tuổi đang lão hóa.

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

Sự kết hợp giữa công nghệ Aspartolift và Chiết Xuất Tế Bào Gốc Từ Thực Vật
Chức năng: Novage Ultimate Lift được tích hợp công nghệ tiên tiến AspartoLift, công nghệ độc quyền của oriflame hiệu quả như retinol, có nguồn gốc là một dẫn xuất axit amin thiết yếu được tìm thấy trong thiên nhiên và là tiền thân của Aspartolift. Nguyên nhân làn da trở nên kém săn chắc là do nguyên bào sợi bị xơ cứng theo thời gian. Đây là loại tế bào giúp tổng hợp sợi elastin nhằm duy trì độ đàn hồi da. Theo các nghiên cứu của chúng tôi, AspartoLift giúp khôi phục độ linh hoạt và khả năng hoạt động của tế bào này đến tận 20 năm. Có tác dụng cao hơn Retinol nhưng lại không gây kích ứng. Khôi phục 70% độ đàn hồi da chỉ sau 12 tuần, tế bào da khôi phục độ linh hoạt và tổng hợp Elastin hiệu quả như được trẻ hóa tận 20 năm. Ngoài ra chiết xuất tế bào gốc thực vật Buddleja giúp ngăn ngừa sự phân hủy tự nhiên của collagen trong da và bảo vệ chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Cách dùng 44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ: Tối ưu hiệu quả dưỡng da nhờ qui trình chăm sóc da oriflame gồm 4 bước dễ thực hiện tại nhà, mất 2 phút, 2 lần mỗi ngày. Sử dụng trọn bộ mang lại hiệu quả gấp 7 lần so với dùng riêng lẻ từng sản phẩm.

XEM CHI TIẾT

Bộ dưỡng da Novage Oriflame gồm 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt, kem dưỡng vùng mắt, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban đêm.
bộ mỹ phẩm oriflame novage ultimate lift contour define 44941

DÙNG TRỌN BỘ 44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ MANG LẠI HIỆU QUẢ GẤP 7 LẦN SO VỚI DÙNG LẺ 1 SẢN PHẨM. Công nghệ Aspartolift được cấp bằng sáng chế – hiệu quả như retinol.
MÃ SỐ TRỌN BỘ: 44941 oriflame
CÓ THỂ MUA LẺ
Lưu ý: có thể mua lẻ từng sản phẩm nhưng giá sẽ không được hỗ trợ bằng khi mua cả bộ.
NOVAGE ULTIMATE LIFT CONTOUR DEFINE CẢI THIỆN 40% ĐỘ ĐÀN HỒI DA SAU 4 TUẦN
CÁCH SỬ DỤNG BỘ NOVAGE ULTIMATE LIFT

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

Bạn có thắc mắc về bộ sản phẩm Ultimate Lift? Hãy xem các câu hỏi thường gặp này được trả lời bởi Giám đốc Khoa học Sáng tạo của chúng tôi – Tiến sĩ Alain Mavon. Chắc chắn sẽ cung cấp câu trả lời dành cho bạn!

1. ĐIỀU GÌ LÀM CHO 44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ ĐẶC BIỆT NHẤT?
NovAge Ultimate Lift là duy nhất bởi vì công nghệ được cấp bằng sáng chế của Oriflame, công nghệ AspartoLift mang lại 70% độ đàn hồi cho làn da sau 12 tuần.

2. CÔNG NGHỆ ĐƯỢC CẤP BẰNG SÁNG CHẾ LÀ GÌ?
Một công nghệ được cấp bằng sáng chế là một cách để bảo vệ tính độc đáo duy nhất của một khám phá chống lại những người khác sao chép nó. Bằng sáng chế thường thêm giá trị cho một khám phá, chứng minh đó là một sự đổi mới thực sự.
3. CÔNG NGHỆ ASPARTOLIFT LÀ GÌ VÀ NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Công nghệ AspartoLift là một hoạt chất mỹ phẩm, được đặt tên là Acetyl Aspartic Acid, một axit amin thiết yếu được tìm thấy trong thiên nhiên được tìm thấy với hàm lượng lớn từ các loại thực vật như bơ, yến mạch, hạnh nhân, các loại mầm/đậu và mía và là tiền thân của AspartoLift. AspartoLift hoạt động trên lớp da. Nó làm trẻ hóa các nguyên bào sợi bằng cách giảm độ cứng tế bào của chúng, được biết là tăng theo tuổi. Nó cũng kích thích sản xuất sợi đàn hồi cũng giảm khi chúng ta già đi. Công nghệ này hiệu quả như Retinol.
4. NGUYÊN BÀO SỢI LÀ GÌ?
Nguyên bào sợi là các tế bào của lớp hạ bì. Chúng chịu trách nhiệm sản xuất collagen và elastin, giúp cung cấp cho da tính chất cơ học độc đáo của nó là tính đàn hồi và sức đề kháng cho da.

5. ELASTIN LÀ GÌ?
Elastin là một trong những sợi đàn hồi quan trọng nhất trong lớp hạ bì và giúp cung cấp độ đàn hồi cho làn da.
6. COLLAGEN LÀ GÌ?
Collagen là protein cấu trúc chính trong lớp hạ bì và giúp tạo sức mạnh cho cấu trúc của da. Làm cho làn da căng mịn và chống đỡ sự lão hoá của làn da.
7. CÔNG NGHỆ ASPARTOLIFT KHÁC THẾ NÀO VỚI RETINOL?
Retinol là một thành phần hoạt động hiệu quả. Nhưng nó cũng được biết đến là một chất gây kích ứng và đôi khi tạo ra sự không dung nạp với các loại kem có chứa retinol. AspartoLift hoạt động mạnh như retinol – thậm chí nhiều hơn tôi nói – trong khi được dung nạp dễ dàng hơn vào da.

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ

8. CÔNG NGHỆ ASPARTOLIFT CỦA ULTIMATE LIFT CÓ PHẢI ĐỘC QUYỀN CỦA ORIFLAME?
Đúng, AspartoLift là một công nghệ được cấp bằng sáng chế của Oriflame và là độc quyền của Oriflame và Ultimate Lift.

9. LOẠI DA NÀO MÀ NOVAGE ULTIMATE LIFT NHẮM ĐẾN?
Yêu cầu chính cho Ultimate Lift là trả lại độ đàn hồi cho làn da của bạn, với hiệu ứng làm săn chắc và nâng cơ. Nhưng nó cũng mang lại lợi ích chống lão hoá và nếp nhăn tuyệt vời, nhờ công nghệ từ tế bào gốc thực vật.
10. DA CHẢY XỆ LÀ SAO?
Da nhăn nheo chảy xệ là làn da đang mất độ đàn hồi (chúng ta mất khoảng 1% mỗi năm) kết hợp với tác dụng của trọng lực hay đè lên da, thao tác chăm sóc da không đúng sẽ càng làm tăng độ chảy xệ của làn da. Chúnh thường dễ xuất hiện ở độ tuổi 40 của bạn.
11. TÔI CÓ THỂ MONG ĐỢI KẾT QUẢ GÌ KHI DÙNG ĐỀU ĐẶN BỘ NOVAGE ULTIMATE LIFT 44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ?
Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh sự gia tăng 40% độ đàn hồi của da trong vòng 4 tuần, cũng như giảm nếp nhăn đáng kể. Cuối cùng, bạn có thể mong đợi làn da săn chắc hơn, nâng lên và trẻ trung hơn.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “44941 Oriflame – Bộ chăm sóc da Oriflame Novage Ultimate Lift Contour Define Set ngăn chảy xệ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon