33963 Oriflame – Nước Hoa Oriflame Nữ On The Edge Eau De Toilette

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

649.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Nước hoa oriflame nữ On The Edge thể hiện sự cá tính và góc cạnh, vượt khỏi vùng an toàn và dám đương đầu với những điều mới mẻ đang chờ đón phía trước. Nốt hương của sự sống động, nổi loạn và đầy góc cạnh, đầy thu hút từ Hoa Cỏ, Gỗ và Da thuộc với sự pha trộn những thành phần nguyên liệu không theo lối mòn và mang dấu ấn phá cách. Với nước hoa On The Edge hình ảnh cô gái mang cá tính nổi bật, thu hút và quyến rũ được vẽ nên rõ nét nhất.
– Hương thơm từ nước hoa On The Edge EDT là sự phối hợp giữa tầng hương trái cây phương đông tươi mát, sảng khoái cùng tầng hương Da Thuộc đầy nữ tính và quyền lực. Hai thành phần này vốn dĩ tương phản nhau nhưng nay được phối trộn một cách hoàn hảo tạo nên sự táo bạo và cá tính của một hương nước hoa quyền lực. Cá tính nhưng quyến rũ, phóng khoáng nhưng đầy tinh tế.
– Thành phần: Hương hổ phách và gỗ phương đông từ Cam, Hoa Violet Đen, Da Thuộc Nữ.
– Dung tích: 50ml
– Mã sản phẩm: 33963 oriflame.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “33963 Oriflame – Nước Hoa Oriflame Nữ On The Edge Eau De Toilette”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon