33979 Oriflame – Kem Dưỡng Mắt Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power – 15ml

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

459.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Kem dưỡng mắt Novage Ecollagen Wrinkle Power Eye Cream được thiết kế để giảm vết chân chim và nếp nhăn mắt. Cũng như nhắm vào các nhu cầu độc đáo khác của vùng mắt như sự mất nước, quầng thâm và bọng mắt. Công thức ‘tan chảy’ đáng yêu hấp thụ dễ dàng để lại cho làn da cảm giác tươi mát và mềm mại. Cùng với sự xuất hiện của các đường nhăn, nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt được làm mờ và hồi sinh với ánh sáng rạng rỡ tinh tế.
– Về lâu dài, Wrinkle Power Eye Cream giúp tăng cường collagen để giúp giảm khối lượng vết chân chim và đường dưới mắt và nếp nhăn.
– Thành phần: Được hỗ trợ bởi Công nghệ Tri-Peptide được cấp bằng sáng chế, với Công nghệ điều hòa, Caffeine và Công nghệ ngọc trai quang học.
+ Caffeine: Một trong những hoạt chất nổi tiếng nhất trong các loại kem mắt vì lý do chính đáng, Caffeine nổi tiếng vì tính chất kích thích của nó, giúp làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt, biểu hiện là do vi tuần hoàn chậm và được nhìn thấy rõ hơn bởi Da mỏng dưới mắt.
+ Công nghệ Ngọc Trai quang học: Sự pha trộn của các hạt khoáng cực nhỏ này hoạt động giống như lăng kính, thu và phản xạ ánh sáng trên bề mặt da để giúp làm mờ và hoàn thiện kết cấu và tông màu, mà không che lấp vẻ đẹp tự nhiên của nó.
– Cách sử dụng kem dưỡng mắt Oriflame: Kem mắt có kết cấu nhẹ hơn, không có mùi thơm và được đặc chế để nhắm vào các nhu cầu độc đáo của vùng mắt như đường nhăn, bọng mắt và quầng thâm.
Lấy 1 lượng kem khoảng 1 hạt đậu xanh vừa đủ ra hai ngón áp út. Thoa nhẹ nhàng lên xung quanh mắt. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Thoa cho đến khi kem hấp thụ hết.
– Dung tích: 15ml
– Mã sản phẩm: 33979 oriflame.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “33979 Oriflame – Kem Dưỡng Mắt Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power – 15ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon