33980 Oriflame – Tinh Chất Dưỡng Da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power – 30ml

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

909.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Tinh chất serum dưỡng da Oriflame NovAge Ecollagen Wrinkle Power Serum giúp khắc phục nếp nhăn, mang lại kết quả tức thì và lâu dài, cho làn da trẻ trung, rạng rỡ và khỏe mạnh.
– Với hương thơm tinh tế và kết cấu dạng gel nước nhẹ. Nó lướt dễ dàng trên da và hấp thụ nhanh chóng để lại cho làn da cảm giác mịn màng tức thì, rạng rỡ và đầy đặn với độ ẩm cao.
– Sử dụng lâu dài, Wrinkle Power Serum được thiết kế để giúp tăng cường lượng collagen trong da để giảm khối lượng nếp nhăn, và giúp tăng cường sự xuất hiện khỏe mạnh và tình trạng của hàng rào bảo vệ da, để thúc đẩy làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ trung khỏe mạnh.
– Kết cấu nhẹ của Wrinkle Power Serum cho phép các hoạt chất được hấp thụ và hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời giúp tăng hiệu quả của kem ngày hay đêm tiếp theo.
– Thành phần: Được hỗ trợ bởi công nghệ Tri-Peptide được cấp bằng sáng chế, Axit Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp và hoạt chất tiền sinh học.
– Đã thử nghiệm lâm sàng thực tế trên người về hiệu quả. Đã được kiểm nghiệm da liễu.
– Cách sử dụng tinh chất dưỡng da Oriflame Novage: Dùng 1 ngày 2 lần, trước kem dưỡng ngày hoặc đêm. Đây là dạng vòi nên chỉ cần nhấn 1 lần để lấy lượng serum vừa đủ. Chấm lên 5 điểm trên mặt gồm trán, 2 bên má, cằm và mũi. Sau đó thoa nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Cho đến khi cảm nhận làn da khô ráo.
– Dung tích: 30ml
– Mã sản phẩm: 33980 oriflame

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “33980 Oriflame – Tinh Chất Dưỡng Da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power – 30ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon