42589 Oriflame – Kem dưỡng đêm Oriflame Optimals Hydra Radiance Night Cream Rich dành cho da khô và nhạy cảm

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

469.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

42589 Oriflame – Kem dưỡng đêm Oriflame Optimals Hydra Radiance Night Cream Rich dành cho da khô và nhạy cảm

Được bào chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng da để tăng cường dưỡng ẩm cho da và giúp củng cố hàng rào bảo vệ da qua đêm, cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn vào buổi sáng.
Công thức dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da
Để có làn da căng mọng, mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh vào buổi sáng
Tăng cường dưỡng ẩm tức thì đã được chứng minh lâm sàng và dưỡng ẩm liên tục suốt đêm.
Thành phần chính của kem dưỡng đêm Optimals: Các hợp chất chống oxy hóa từ Heather, bao gồm Axit Phenolic, Phenol, Flavanol và Catechins/Tannin dạng Hạt dẻ ngọt/Công nghệ MoistureLockIn
Cung cấp độ ẩm suốt đêm và giúp củng cố hàng rào bảo vệ da với các dưỡng chất chăm chỉ cho da và công nghệ có nguồn gốc tự nhiên
Cách sử dụng kem dưỡng đêm của Oriflame: Dùng một chấm cỡ hạt đậu thoa lên má, trán và cằm. Massage đều, cho đến khi kem thấm hoàn toàn. Tránh vùng mắt. Sử dụng vào ban đêm, thoa lên da đã được làm sạch, sau bước serum.
Dung tích: 50ml
Mã sản phẩm 42589 Oriflame.

42589 Oriflame – Kem dưỡng đêm Oriflame Optimals Hydra Radiance Night Cream Rich dành cho da khô và nhạy cảm

Cung cấp cho làn da khô dưỡng chất cần thiết vào ban đêm. Kem dưỡng ban đêm Hydra Radiance sẽ giúp bạn thức dậy với làn da căng mọng, mịn màng, dẻo dai và khỏe mạnh vào buổi sáng. Kem dưỡng ẩm dưỡng ẩm này rất lý tưởng cho làn da khô, nhạy cảm. Được bào chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng da, với sự cân bằng hợp lý giữa các chất dinh dưỡng cho da và công nghệ có nguồn gốc tự nhiên để cung cấp cho da khả năng hydrat hóa liên tục và giúp củng cố hàng rào bảo vệ da qua đêm. Với kết cấu phong phú giúp hấp thụ nhanh chóng và mang lại cho làn da cảm giác tươi mát và được bảo vệ.
Với chiết xuất thực vật Thụy Điển, bao gồm rất nhiều hợp chất chống oxy hóa từ cây thạch nam. Những dưỡng chất cho da này được lựa chọn đặc biệt để phù hợp nhất với kết cấu và có tác dụng giúp duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh và hoạt động tốt.
Công nghệ MoistureLockIn – Công nghệ tác động kép, với Shea Butter và chất giữ ẩm có nguồn gốc tự nhiên, được bào chế để giúp bổ sung hàng rào bảo vệ da và giữ độ ẩm cho da.
Tannin từ Sweet Chestnut – Hạt dẻ ngọt đặc biệt giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Trong công thức này, Tannin giúp làm đều màu da, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da vào buổi sáng.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng trực tiếp. Nên bảo quản dưới 30˚C.
Thông tin cảnh báo: Tránh xa tầm tay trẻ em. Để xa nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
Chịu trách nhiệm về hàng hóa: Công ty TNHH Oriflame Việt Nam.
Số lô sản xuất: Xem trên bao bì.
Hạn sử dụng: Xem “EX” trên bao bì.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “42589 Oriflame – Kem dưỡng đêm Oriflame Optimals Hydra Radiance Night Cream Rich dành cho da khô và nhạy cảm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon