31775 Oriflame – Bộ Dưỡng Da Trị Nám Novage Bright Sublime

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1

3.065.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Dấu hiệu da: Dành cho da nám sạm hoặc không đều màu, thiếu sức sống, có nếp nhăn vừa và sâu, ngăn ngừa và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.
– Độ tuổi và loại da: Tuổi từ 20 trở lên – Cho mọi loại da (không bao gồm da yếu do làm trắng quá nhiều)

Kết hợp Công Nghệ Multi – Bright và Chiết Xuất Tế Bào Gốc Từ Hoa Nhài Tây Gardenia
– Chức năng: Novage Bright Sublime ứng dụng hai công nghệ tiên tiến với hơn 6 năm nghiên cứu có nguồn gốc từ tế bào gốc thực vật. Công nghệ Multi-Bright được cấp bằng sáng chế độc quyền của oriflame giúp cải thiện nám sạm và làm đều sắc da bằng cách trực tiếp tác động và ức chế tất cả các giai đoạn chính của quá trình tổng hợp melanin tại tế bào hắc tố (melanocyte). Trong khi đó, chiết xuất Tế Bào Gốc Thực Vật Từ Hoa Nhài Tây Gardenia giúp tăng cường và bảo vệ tính toàn vẹn của mạng lưới collagen để làm mờ nếp nhăn trông thấy.
Công nghệ Multi-Bright được cấp bằng sáng chế là sự kết hợp của hai thành phần hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật. Axit Dioic và chiết xuất cây Rumex. Công nghệ này sẽ xác định và ức chế hoạc động của melanin tại 6 lọai gen khác nhau có trong tế bào sản sinh hắc tố melanocyte – mang lại hiệu quả vượt trội hơn cả những hoạt chất làm sáng da nổi tiếng như Hydroquinone, Arbutin và Vitamin C.
– Cách sử dụng bộ trị nám của oriflame Novage Bright Sublime: Tối ưu hiệu quả dưỡng da nhờ qui trình chăm sóc da oriflame gồm 4 bước dễ thực hiện tại nhà, mất 2 phút, 2 lần mỗi ngày. Dùng cả bộ để mang lại hiệu quả gấp 7 lần so với dùng riêng lẻ sản phẩm.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “31775 Oriflame – Bộ Dưỡng Da Trị Nám Novage Bright Sublime”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon