34860 Oriflame – Mặt Nạ Love Nature Yến Mạch Và Kỷ Tử Cho Da Khô – 75ml

Thêm vào danh sách yêu thíchĐã thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 0

195.000

Cam kết bán hàng Oriflame đúng giá. Mua hàng trên OriVietNam.com hoàn toàn yên tâm vì chỉ áp dụng chính sách nhận hàng mới thanh toán tiền. Bạn đặt hàng trên trang web này. Sau đó tư vấn viên sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng và đơn hàng sẽ được giao về cho bạn và bạn thanh toán tiền cho người giao hàng.

– Mặt nạ Love Nature Oriflame giúp làm dịu làn da khô và nhạy cảm với thành phần Yến Mạch và Quả Kỷ Tử. Giúp nuôi dưỡng da mềm mượt và tươi mới hơn. Mặt nạ Oriflame cho da khô như một giải pháp hỗ trợ độ ẩm cho làn da.
– Dành cho da khô. Cho mọi độ tuổi.
– Cách sử dụng mặt nạ Yến Mạch cho da khô: Dùng 1-2 lần/tuần. Dùng mặt nạ Oriflame ngay sau khi tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày. Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa lên mặt, sau đó để yên 15 phút, rồi rửa sạch với nước.
Yến mạch hữu cơ: Chiết xuất yến mạch hưu cơ với khả năng làm mềm mịn và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và mượt mà như được bao phủ bởi một lớp bông cotton mềm mại.
Quả kỷ tử hữu cơ: Giàu dưỡng chất với thành phần chất chống oxy hoá mạnh mẽ, các vitamin, các amino axit giúp tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Hãy cùng chào đón thành phần mới giúp nuôi dưỡng da nào.
– Dung tích: 75ml
– Mã sản phẩm: 34860 oriflame.

XEM CHI TIẾT

Đánh giá của người dùng

0.0 trên 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá nào

Hãy là người đầu tiên đánh giá về “34860 Oriflame – Mặt Nạ Love Nature Yến Mạch Và Kỷ Tử Cho Da Khô – 75ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Oriflame Việt Nam
Logo
Register New Account
Reset Password
0909006051
icons8-exercise-96 chat-active-icon